Lượt truy cập
Luợt truy cập:

​HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA BIDV  ( 20/01/2016 ) 

Thông tin giúp khách hàng sử dụng thẻ hiệu quả và an toàn giao dịch

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA BIDV

 

 

I.      CÁCH SỬ DỤNG THẺ

 

 

 

1.    Kích hoạt thẻ và đổi PIN lần đầu

 

 

 

 

 

 

 

 

-       Quý khách cần đảm bảo đã được BIDV kích hoạt thẻ trước khi sử dụng (Quý khách đã ký trên Phiếu xác nhận - nhận thẻ và PIN, gửi BIDV, được ngân hàng thông báo đã kích hoạt thẻ).

-       Tiếp theo Quý khách cần đổi PIN (mã số bí mật gồm 6 số để thực hiện an toàn giao dịch tại máy ATM và các thiết bị thanh toán ) lần đầu tại ATM BIDV.

     Thao tác thực hiện:

Bước 1: Đưa thẻ vào máy ATM-BIDV theo chiều mũi tên trên thẻ hướng về phía máy.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ để giao dịch: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh/Tiếng Trung bằng các phím tương ứng trên màn hình.

Bước 3: Khi màn hình ATM yêu cầu nhập PIN ban đầu, quý khách nhập PIN ngân hàng cung cấp  và nhấn phím ENTER.

Bước 4: Nhập PIN mới: gồm 6 số, không trùng với PIN ban đầu, nhấn phím ENTER.

Bước 5: Nhập lại PIN mới (Quý khách phải ghi nhớ số PIN mới này để sử dụng thẻ), nhấn phím ENTER.

Bước 6:Quý khách nhận lại thẻ sau khi máy báo đổi PIN thành công và trả thẻ cho Quý khách.

Nếu quý khách tiếp tục thực hiện các giao dịch trên ATM của BIDV, Quý khách đưa thẻ vào máy và nhập số PIN mới đã lựa chọn.

 

2.    Kênh chấp nhận thẻ

 

Thẻ ghi nợ nội địa BIDV thực hiện giao dịch được tại:

-       ATM, POS và các thiết bị chấp nhận thẻ khác của BIDV.

-       ATM, POS của các ngân hàng kết nối với BIDV.

-       Các website có chấp nhận thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa BIDV.

 

 

3.    Các giao dịch thực hiện được bằng thẻ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-       Tại ATM của BIDV:Rút tiền

+        Đổi PIN

+        Chuyển khoản

+        Vấn tin số dư tài khoản, In hóa đơn giao dịch

+        Vấn tin sao kê tài khoản rút gọn, Yêu cầu in sao kê tài khoản

+        Yêu cầu phát hành sổ séc, Yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn

+        Thanh toán hóa đơn:

üThanh toán vé máy bay (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air Asia), mua/thanh toán bảo hiểm, thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet, thuê bao điện thoại cố định, thuê bao điện thoại di động trả sau, học phí…).

üNạp tiền BIDV-VnTopup: Nạp tiền cho thuê bao di động trả trước, trả sau.

üNạp tiền vào ví điện tử VnMart (sử dụng ví điện tử để thanh toán hàng hóa trực tuyến tại các website liên kết với VnMart).

üCác dịch vụ thanh toán hóa đơn khác do BIDV phát triển trong từng thời kỳ.

-       Tại POS BIDV

+        Thanh toán tiền hàng hóa dịch vụ/hủy thanh toán

+        Ứng tiền mặt

+        Vấn tin số dư tài khoản

-       Tại ATM các ngân hàng khác kết nối với BIDV:

+        Rút tiền

+        Các dịch vụ khác tùy theo khả năng đáp ứng của ngân hàng thanh toán

-       Tại POS các ngân hàng kết nối với BIDV:

+        Thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ

+        Các dịch vụ khác tùy theo khả năng đáp ứng của ngân hàng thanh toán

-       Thanh toán trực tuyến hàng hóa, dịch vụ tại các website có chấp nhận thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa BIDV.

 

 

4.    Thực hiện giao dịch rút tiền tại ATM BIDV

 

Bước 1: Đưa thẻ vào máy ATM theo chiều mũi tên trên thẻ hướng về phía máy.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ để giao dịch: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh/Tiếng Trung bằng các phím tương ứng trên màn hình.

Bước 3: Nhập vào số PIN; Nhấn phím ENTER.

Bước 4: Chọn dịch vụ Rút tiền bằng các phím tương ứng trên màn hình

Bước 5: Chọn tài khoản rút tiền (trong trường hợp Quý khách có nhiều hơn 1 tài khoản)

Bước 6: Chọn số tiền cần rút bằng các phím tương ứng trên màn hình (Trường hợp Quý khách có nhu cầu rút số tiền khác thì nhấn phím Số khác và nhập số tiền cần rút rồi nhấn phím ENTER)

Bước 7: Chọn in hoá đơn hoặc không in hoá đơn bằng các phím tương ứng trên màn hình.

Bước 8: Nhận thẻ

Bước 9: Nhận tiền

Bước 10: Nhận hoá đơn (nếu có)

Lưu ý: Số tiền rút phải là bội số của 10.000 VND

 

5.    Thực hiện giao dịch chuyển khoản tại ATM BIDV

 

Bước 1: Đưa thẻ vào máy ATM theo chiều mũi tên trên thẻ hướng về phía máy.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ để giao dịch: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh/Tiếng Trung bằng các phím tương ứng trên màn hình.

Bước 3: Nhập vào số PIN; Nhấn phím ENTER.

Bước 4: Chọn dịch vụ Chuyển khoản bằng các phím tương ứng trên màn hình.

Bước 5: Chọn tài khoản để chuyển tiền (trong trường hợp Quý khách có nhiều hơn 1 tài khoản)

Bước 6.1: Chọn tài khoản nhận tiền (nếu Quý khách chuyển khoản giữa các tài khoản sử dụng thẻ);

Bước 6.2: Chọn phím Số khác và nhập số tài khoản nhận tiền; Nhấn phím ENTER.

Bước 7: Nhập số tiền cần chuyển. Kiểm tra số tài khoản và tên người nhận tiền trên màn hình. Nếu đúng thì nhấn phím Có; Nếu sai thì nhấn phím Không.

Bước 8: Chọn in hoá đơn hoặc không in hoá đơn bằng các phím tương ứng trên màn hình.

Bước 9: Nhận thẻ

Bước 10: Nhận hoá đơn (nếu có)

 

6.    Thực hiện giao dịch vấn tin tại ATM BIDV

 

Bước 1: Đưa thẻ vào máy ATM theo chiều mũi tên trên thẻ hướng về phía máy.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ để giao dịch: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh/Tiếng Trung bằng các phím tương ứng trên màn hình.

Bước 3: Nhập vào số PIN; Nhấn phím ENTER.

Bước 4: Chọn dịch vụ Vấn tin bằng các phím tương ứng trên màn hình

Bước 5: Chọn tài khoản vấn tin (trong trường hợp Quý khách có nhiều hơn 1 tài khoản)

Bước 6: Màn hình Hiển thị thông tin

Bước 7: Chọn in hoá đơn hoặc không in hoá đơn bằng các phím tương ứng trên màn hình.

Bước 8: Nhận thẻ

Bước 9: Nhận hoá đơn (nếu có)

7.    Thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn tại ATM BIDV

Bước 1: Đưa thẻ vào máy ATM theo chiều mũi tên trên thẻ hướng về phía máy.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ để giao dịch: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh/Tiếng Trungbằng các phím tương ứng trên màn hình.

Bước 3: Nhập vào số PIN; Nhấn phím ENTER.

Bước 4: Chọn Dịch vụ giá trị gia tăng bằng các phím tương ứng trên màn hình

Bước 5: Chọn tài khoản (trong trường hợp Quý khách có nhiều hơn 1 tài khoản)

Bước 6: Chọn dịch vụ Thanh toán tiền điện/Thanh toán tiền nước/Nạp tiền trả trước/ Vé máy bay/ Bảo hiểm BIC/Nạp tiền ví điện tử/Thu hộ bảo hiểm/Thanh toán trả sau…

Bước 7: Chọn dịch vụ cấp 2 theo hiển thị trên màn hình (nếu có)

Bước 8: Nhập mã khách hàng/mã đặt chỗ/số điện thoại. Thao tác theo hướng dẫn trên màn hình và xác nhận giao dịch.

8.    Thực hiện giao dịch thanh toán tại POS

Bước 1: Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ, Quý khách chọn đúng loại thẻ cần thanh toán để đưa cho thu ngân của đơn vị chấp nhận thẻ thực hiện quẹt thẻ.

Bước 2: Khi được yêu cầu ký hóa đơn, Quý khách  kiểm tra tên chủ thẻ, số thẻ, số tiền in trên hóa đơn trước khi ký.

Bước 3: Ký hóa đơn, nhận lại thẻ và giữ lại 01 liên hóa đơn.

9.    Thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến

Bước 1: Quý khách đăng nhập vào website của nhà cung cấp dịch vụ và lựa chọn hàng hóa theo hướng dẫn. Lựa chọn ngân hàng thanh toán là BIDV, chọn hình thức thanh toán trực tuyến (thanh toán ngay) bằng thẻ ghi nợ nội địa. 

Bước 2: Quý khách nhập thông tin: Tên in trên thẻ/Số thẻ (đã được đăng ký để sử dụng dịch vụ tại BIDV)/Ngày phát hành thẻ.

Bước 3: Nếu thông tin trên chính xác, Quý khách được thông báo nhập mật khẩu đã được BIDV cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ và mật khẩu OTP được gửi tới số điện thoại của Quý khách.

Bước 4: Hệ thống kiểm tra mật khẩu và thông báo kết quả thanh toán.

 

II.   PHÍ DỊCH VỤ THẺ

 

 

 

 

Chủ thẻ cần thanh toán các khoản phí phát hành và sử dụng Thẻ theo quy định của BIDV từng thời kỳ, bao gồm: Phí phát hành thẻ, phí thường niên (phí quản lý thẻ hàng năm, bắt đầu thu từ năm thứ hai), phí giao dịch thẻ (rút tiền, chuyển khoản…) và các phí khác.

Chi tiết Biểu phí dịch vụ thẻ cập nhật tại website: www.card.bidv.com.vn

 

III.              HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

 

 

 

 

 

 

-       Trong quá trình sử dụng thẻ, BIDV luôn đáp ứng mọi yêu cầu về thông tin của Quý khách 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần thông qua:

+        Tại Việt Nam: 19009247

+        Tại nước ngoài: 84 4 22200588

+        Email : bidv247@bidv.com.vn

+        Website: www.card.bidv.com.vn

-       Đồng thời Quý khách có thể trực tiếp đến các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc để được hướng dẫn và hỗ trợ

 

IV.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẺ AN TOÀN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1.    Lưu ý chung:

-       Kiểm tra thông tin trên thẻ khi nhận thẻ để đảm bảo thẻ đã nhận theo đúng đăng ký của mình.

-       Đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn BSMS cho cho tài khoản liên kết đến thẻ. Thông báo ngay BIDV theo số 19009247 để kiểm tra nếu phát sinh thông báo trừ tiền nhưng không do khách hàng thực hiện/cho phép thực hiện.

-       Về mã số PIN:

+     Đổi mã số PIN tại máy ATM của BIDV sau khi nhận thẻ. Không sử dụng các thông tin dễ đoán như ngày sinh, số Chứng minh thư, biển số xe..đặt làm mã số PIN

+     Không ghi lại mã số PIN và lưu trữ chung/ gần với thẻ.

+     Đổi mã số PIN tối thiểu 6 tháng/lần.

-       Bảo mật tuyệt đối các thông tin cá nhân như: Họ và tên, địa chỉ, ngày sinh, số CMTND.., thông tin bảo mật thẻ như Số thẻ, ngày hết hạn, mật mã cá nhân (PIN), cũng như các thông tin cá nhân, tài khoản, thẻ khác.

-       Bảo quản thẻ cẩn thận, tuyệt đối không đưa thẻ, trao thẻ cho người khác (kể cả nhân viên ngân hàng) sử dụng để tránh nguy cơ lộ các thông tin bảo mật thẻ, thẻ bị đánh cắp, dẫn đến bị lợi dụng thực hiện các giao dịch gian lận.

-       Cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc bao gồm địa chỉ, số điện thoại liên lạc, địa chỉ email và thông báo ngay BIDV theo số 19009247 về sự thay đổi nếu có, để đảm bảo BIDV có thể liên hệ ngay với Quý khách trong các trường hợp khẩn cấp.

-       Gọi ngay tới BIDV theo số 19009247  để yêu cầu BIDV khóa Thẻ khi phát hiện thẻ bị mất cắp, thất lạc, bị thu giữ (bởi ATM hoặc tổ chức/cá nhân khác) hoặc nghi ngờ bị lợi dụng.

-       Hãy gọi BIDV theo số 19009247 nếu có bất cứ yêu cầu hay thắc mắc gì.

2.    Lưu ý khi thực hiện giao dịch tại máy ATM:

-       Khi giao dịch tại các máy ATM, chú ý quan sát khu vực đặt máy, khe đọc thẻ, khu vực bàn phím trước khi giao dịch. Nếu cảm thấy không an toàn, không thực hiện giao dịch, chuyển đến địa điểm khác. Môt số điểm lưu ý như sau:

+     Lưu ý về đèn tại khe cắm thẻ: nếu đèn không sáng, rất có khả năng máy ATM đã bị gắn thiết  bị đọc trộm dữ liệu.

+     Phân biệt bằng cách nhận biết thiết bị được gắn từ bên trong hay từ bên ngoài: Thiết bị đọc trộm dữ liệu được gắn từ bên ngoài vào sẽ khác với thiết bị chống đọc trộm dữ liệu được ngân hàng gắn trước từ bên trong máy ATM như: Màu sắc thiết bị có thể khác với thông thường, thiết bị có thể kém sắc nét và kém chắc chắn so với thiết bị thông thường của ATM.

+     Camera được tội phạm gắn để ghi lại thao tác nhập mã số PIN của khách hàng thường được đặt ở vị trí có thể chụp được bàn phím (thường được gắn tại viền trên mặt trước ATM).

+     Các ảnh decal dán ở khu vực khe cắm thẻ thường bị tội phạm bóc đi vì khi thiết bị được gắn từ bên ngoài sẽ đè lên decal khiến người sử dụng dễ phát hiện.

-       Trường hợp phát hiện dấu hiệu bất thường tại máy ATM, thông báo ngay cho BIDV hoặc cơ quan công an gần nhất

-       Quý khách lưu ý che bàn phím khi nhập mã số PIN.

-       Trường hợp máy báo nhập sai số PIN, kiểm tra kỹ số PIN một lần nữa, sau đó thực hiện lại giao dịch, nếu nhập sai số PIN 04 lần liên tiếp thẻ sẽ tạm thời bị khóa.

-       Phải nhận hóa đơn máy in ra kể cả khi khách hàng không rút được tiền.

-       Trường hợp có phát sinh sự cố với thẻ khi đang thao tác tại máy ATM (máy “nuốt” thẻ, báo nợ khi giao dịch chưa kết thúc...), liên hệ ngay tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng của BIDV theo số 1900. 9247 để được hỗ trợ khẩn cấp. Nếu thực hiện giao dịch tại ngân hàng khác, khách hàng liên hệ ngay theo số điện thoại khẩn dán trên máy ATM của ngân hàng chủ quản.

3.    Lưu ý khi thực hiện giao dịch tại POS:

-       Kiểm tra kỹ nội dung, tổng số tiền trên hóa đơn giao dịch (Receipt/Voucher) trước khi ký chấp nhận thanh toán.

-       Giữ lại các hóa đơn thanh toán thẻ và các chứng từ có liên quan. Khi cần vứt bỏ, hủy hóa đơn ( xé nhỏ).

-       Đảm bảo tất cả các giao dịch bằng thẻ tại các POS phải được tiến hành trước mắt khách hàng.

-       Liên hệ ngay tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng của BIDV theo số 1900 9247 trong trường hợp thẻ của khách hàng bị từ chối.

-       Kiểm tra để đảm bảo nhận lại đúng thẻ của mình ngay sau khi thực hiện xong giao dịch.

4.    Lưu ý khi thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến :

-       Ưu tiên sử dụng máy tính của cá nhân để thực hiện giao dịch.

-       Không sử dụng chế độ ghi nhớ lại mật khẩu truy cập các website đã từng thực hiện giao dịch trực tuyến, đồng thời thường xuyên thay đổi mật khẩu, đặt mật khẩu nên bao gồm chữ cái in hoa, chữ cái thường, số và các ký hiệu.

-       Sử dụng tường lửa, cài đặt và cập nhật thường xuyên các chương trình phần mềm anti-virus, Spam Filter và Spyware.

-       Tuyệt đối không trả lời cung cấp thông tin và không nhấn vào các đường dẫn chứa kèm trong các email lạ.

 

(*) Hướng dẫn sử dụng có hiệu lực từ ngày                  .

 

CÂU HỎI VÀ GIẢI ĐÁP:

I.       Cách thức sử dụng thẻ:

  1. Lần đầu sử dụng thẻ, tôi cần làm gì?

-          Quý khách cần đảm bảo đã được BIDV kích hoạt thẻ trước khi sử dụng (Quý khách đã ký trên Phiếu xác nhận - nhận thẻ và PIN, gửi BIDV, được ngân hàng thông báo đã kích hoạt thẻ).

-          Tiếp theo Quý khách cần đổi PIN (mã số mật gồm 6 số để thực hiện an toàn giao dịch tại máy ATM và các thiết bị thanh toán )  lần đầu tại ATM BIDV.

  1. Thẻ của tôi sử dụng được tại những kênh nào?

Thẻ ghi nợ nội địa BIDV thực hiện giao dịch được tại ATM, POS và các thiết bị chấp nhận thẻ khác của BIDV; ATM, POS của các ngân hàng kết nối với BIDV và các website có chấp nhận thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa BIDV.

  1. Thẻ của tôi thực hiện được những giao dịch gì?

Thẻ của Quý khách có thể thực hiện được các giao dịch trên từng kênh như sau:

-          Tại ATM của BIDV:

+      Rút tiền

+      Đổi PIN

+      Chuyển khoản

+      Vấn tin số dư tài khoản, In hóa đơn giao dịch

+      Vấn tin sao kê tài khoản rút gọn, Yêu cầu in sao kê tài khoản

+      Yêu cầu phát hành sổ séc, Yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn

+      Thanh toán hóa đơn:

ü  Thanh toán vé máy bay (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air Asia), mua/thanh toán bảo hiểm, thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet, thuê bao điện thoại cố định, thuê bao điện thoại di động trả sau, học phí…).

ü  Nạp tiền BIDV-VnTopup: Nạp tiền cho thuê bao di động trả trước, trả sau.

ü  Nạp tiền vào ví điện tử VnMart (sử dụng ví điện tử để thanh toán hàng hóa trực tuyến tại các website liên kết với VnMart).

ü  Các dịch vụ thanh toán hóa đơn khác do BIDV phát triển trong từng thời kỳ.

-          Tại POS BIDV:

+      Thanh toán tiền hàng hóa dịch vụ/hủy thanh toán

+      Ứng tiền mặt

+      Vấn tin số dư tài khoản

-          Tại ATM các ngân hàng khác kết nối với BIDV:

+      Rút tiền

+      Các dịch vụ khác tùy theo khả năng đáp ứng của ngân hàng thanh toán

-          Tại POS các ngân hàng kết nối với BIDV:

+      Thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ

+      Các dịch vụ khác tùy theo khả năng đáp ứng của ngân hàng thanh toán

-          Thanh toán trực tuyến hàng hóa, dịch vụ tại các website có chấp nhận thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa BIDV.

  1. Khi giao dịch tại ATM, tôi phải thực hiện thao tác gì?

-          Quý khách thực hiện đưa thẻ vào máy ATM theo chiều mũi tên trên thẻ hướng về phía máy, chọn ngôn ngữ giao dịch, nhập số PIN, thực hiện giao dịch theo hướng dẫn trên máy, chọn in hoặc không in hóa đơn giao dịch.

-          Đối với giao dịch rút tiền, chuyển khoản Quý khách cần lưu ý thực hiện trong phạm vi hạn mức giao dịch do BIDV quy định.

-          Đối với giao dịch rút tiền tại ATM BIDV, lưu ý nhận thẻ trước và nhận tiền sau.

  1. Khi giao dịch tại POS, tôi phải thực hiện thao tác gì ?

-          Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ, Quý khách chọn đúng loại thẻ cần thanh toán để đưa cho thu ngân của đơn vị chấp nhận thẻ thực hiện quẹt thẻ.

-          Khi được yêu cầu ký hóa đơn, Quý khách cần kiểm tra tên chủ thẻ, số thẻ, số tiền in trên hóa đơn trước khi ký; ký hóa đơn, nhận lại thẻ và giữ lại 01 liên hóa đơn.

  1. Đối với giao dịch Thanh toán hóa đơn tại ATM, tôi phải thực hiện thao tác gì?

-          Tại màn dịch vụ chọn Dịch vụ giá trị gia tăng, chọn tiếp dịch vụ Thanh toán tiền điện/Thanh toán tiền nước/Nạp tiền trả trước/Vé máy bay/Bảo hiểm BIC/Nạp tiền ví điện tử/Thu hộ bảo hiểm/Thanh toán trả sau… Chọn tiếp dịch vụ cấp 2 theo hiển thị trên màn hình (nếu có)

-          Nhập mã khách hàng/mã đặt chỗ/số điện thoại. Thao tác theo hướng dẫn trên màn hình và xác nhận giao dịch.

  1. Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các website có chấp nhận thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa BIDV, tôi phải thực hiện thao tác gì?

-          Quý khách đăng nhập vào website của nhà cung cấp dịch vụ và lựa chọn hàng hóa theo hướng dẫn. Lựa chọn ngân hàng thanh toán là BIDV, chọn hình thức thanh toán trực tuyến (thanh toán ngay) bằng thẻ ghi nợ nội địa. 

-          Nhập thông tin: Tên in trên thẻ/Số thẻ (đã được đăng ký để sử dụng dịch vụ tại BIDV)/Ngày phát hành thẻ.

-          Nếu thông tin trên chính xác, Quý khách được thông báo nhập mật khẩu đã được BIDV cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ và mật khẩu OTP được gửi tới số điện thoại của Quý khách.

-          Hệ thống kiểm tra mật khẩu và thông báo kết quả thanh toán.

II.    Phí dịch vụ thẻ:

8.      Tôi phải trả những phí gì khi phát hành và sử dụng thẻ?

Chủ thẻ cần thanh toán các khoản phí phát hành và sử dụng Thẻ theo quy định của BIDV từng thời kỳ, bao gồm: Phí phát hành thẻ, phí thường niên (phí quản lý thẻ hàng năm, bắt đầu thu từ năm thứ hai), phí giao dịch thẻ (rút tiền, chuyển khoản…) và các phí khác.

Chi tiết Biểu phí dịch vụ thẻ cập nhật tại website: www.card.bidv.com.vn

III.Hỗ trợ khách hàng:

9.   Khi cần hỗ trợ, tôi có thể liên hệ với BIDV như thế nào?

-       Trong quá trình sử dụng thẻ, BIDV luôn đáp ứng mọi yêu cầu về thông tin của Quý khách 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần thông qua:

+        Tại Việt Nam: 19009247

+        Tại nước ngoài: +84 24 22200588 

+        Email : bidv247@bidv.com.vn

+        Website: www.card.bidv.com.vn

-       Đồng thời Quý khách có thể trực tiếp đến các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc để được hướng dẫn và hỗ trợ.

IV.  Hướng dẫn sử dụng thẻ an toàn

10.           Tôi cần sử dụng thẻ như thế nào để đảm bảo an toàn?

Để bảo đảm an toàn khi giao dịch thẻ, Quý khách lưu ý như sau:

-          Bảo quản thẻ cẩn thận, tuyệt đối không đưa thẻ cho người khác.

-          Bảo mật tuyệt đối các thông tin cá nhân như: Họ và tên, địa chỉ, ngày sinh, số CMTND.., thông tin bảo mật thẻ như Số thẻ, ngày hết hạn, mật mã cá nhân (PIN), cũng như các thông tin cá nhân, tài khoản, thẻ khác.

-          Đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn BSMS cho tài khoản liên kết đến thẻ. Thông báo ngay BIDV theo số 19009247 để kiểm tra nếu phát sinh thông báo trừ tiền nhưng không do khách hàng thực hiện/cho phép thực hiện.

-          Đổi mã số PIN tại máy ATM của BIDV ngay sau khi nhận thẻ và đổi PIN tối thiểu 6 tháng/lần.

-          Gọi ngay tới BIDV theo số 19009247 để yêu cầu khóa thẻ khi phát hiện thẻ bị mất cắp, thất lạc, bị thu giữ hoặc nghi ngờ bị lợi dụng.

 

  1. Tôi cần lưu ý gì khi thực hiện giao dịch tại ATM và POS ?

-          Tại ATM: Quý khách chú ý quan sát khu vực đặt máy, khe đọc thẻ, khu vực bàn phím trước khi giao dịch. Nếu quý khách cảm thấy ATM có các thiết bị lạ và/hoặc khác lạ so với thông thường và/hoặc không an toàn, không thực hiện giao dịch, chuyển đến địa điểm khác. Đặc biệt, quý khách lưu ý che bàn phím khi nhập mã số PIN.

-          Tại POS: Quý khách đảm bảo tất cả các giao dịch bằng thẻ của mình phải được tiến hành trước mắt, che bàn phím khi nhập mã số PIN và kiểm tra hóa đơn sau khi giao dịch.

 

Chi tiết Hướng dẫn sử dụng thẻ ghi nợ nội địa BIDV đăng tải tại website:www.card.bidv.com.vn

 

 

 

Lãi suất thẻ tín dụng BIDV
Trung tâm thẻ BIDV
Tầng 12 - Tháp A Vincom - 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: cardsupport@bidv.com.vn
Điện thoại: 024.222 00588