Lượt truy cập
Luợt truy cập:
 

Ưu đãi Ẩm Thực cao cấp dành cho chủ thẻ Visa  ( 05/11/2018 ) 

01/10/2018 - 30/09/2019

Chủ thẻ Visa Infinite được tặng 02 món chính và Chủ thẻ Visa Platinum được tặng 01 món chính, áp dụng tại các nhà hàng nêu ở trên

Visa sẽ thông qua Aspire LifeStyle (“nhà cung cấp”) để vận hành chương trình này bao gồm cả việc hỗ trợ chủ thẻ Visa đặt chỗ 24/7.

Các nhà hàng tham gia vào chương trình:

Hà Nội:
• Cugini Restaurant– 67 To Ngoc Van, Quang An Ward, Tay Ho Dist, Ha Noi
• Wild Rice – 6 Ngo Thi Nham, Hai Ba Trung Dist, Ha Noi
• Ly Club – 4 Le Phung Hieu, Hoan Kiem Dist, Ha Noi
• Steakout – 24 Tran Hung Dao, Hoan Kiem Dist, Ha Noi
• Kisu Sushi – 65C Tran Quoc Toan, Hai Ba Trung Dist, Ha Noi
• Oak Wine Restaurant – 6 Trang Thi, Hoan Kiem Dist, Ha Noi
• Uu Đàm Chay – 34 Hang Bai, Hoan Kiem Dist, Ha Noi
• The Rooftop – 19th Floor, Pacific Place, 83B Ly Thuong Kiet, Hoan Kiem Dist, Ha Noi
• 1915Y Restaurant – 21 Le Van Huu, Hai Ba Trung Dist, Ha Noi
• 1915Y Restaurant – 54 Trung Hoa, Cau Giay Dist, Ha Noi
• Ming Restaurant - 2/F Pan Pacific Ha Noi, 1 Thanh Nien, Ba Dinh Dist, Ha Noi

Hồ Chí Minh:
• Tavola Original Italian Restaurant – G/F, Petro Vietnam Tower, 1 – 5 Le Duan, Dist.1, HCM
• Social Club Restaurant, Hotel des Arts Saigon MGallery – F23, 76-78 Nguyen Thi Minh Khai, Dist 3, HCM
• Saigon Kitchen, Hotel des Arts Saigon MGallery – F2, 76-78 Nguyen Thi Minh Khai, Dist 3, HCM
• Le Corto – 5D Nguyen Sieu, Dist 1, HCM
• Qui Lounge – 22-22Bis Le Thanh Ton, Dist 1, HCM
• Sushi Hokaido Sachi, 139A- B Nguyen Trai, Ben Thanh, Dist 1, HCM
• Sushi Hokaido Sachi, 40 Dong Du, Ben Nghe, Dist 1, HCM
• Sushi Hokkaido Sachi Saigon Centre, L5 - 17, Sai Gon Centre, 65 Le Loi, Ben Nghe, Dist 1, HCM
• Sushi Hokkaido Sachi, 172 Nguyen Dinh Chieu, Dist 3, HCM
• Sushi Hokkaido Sachi, 180A Pasteur, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCM
• ’NAMO Artisanal Pizzeria – 74/6 Hai Ba Trung, Dist 1, HCM
• ’NAMO Tuscan Grill – 146-148 Pasteur, Dist 1, HCM
• La Maison Wine Grill Bar Restaurant – 201B Nam Ky Khoi Nghia, Dist 3, HCM
• ANH TUKK – 23 Dong Khoi, Dist1, HCM

Thời gian hưởng ưu đãi: 01 Oct 2017 - 30 Sep 2019

Kênh khuyến mãi: Online, Gọi điện thoại

Điều kiện và Điều khoản

Chủ thẻ Visa Infinite được tặng 02 món chính và Chủ thẻ Visa Platinum được tặng 01 món chính, áp dụng tại các nhà hàng nêu ở trên
Visa sẽ thông qua Aspire LifeStyle (“nhà cung cấp”) để vận hành chương trình này bao gồm cả việc hỗ trợ chủ thẻ Visa đặt chỗ 24/7

1. Thời hạn chương trình:
• Chương trình được áp dụng đến hết ngày 30/09/2019
• Đặt chỗ được áp dụng cho tất cả các ngày trong thời gian diễn ra chương trình
• Áp dụng cho ngày chơi trong tuần (không áp dụng vào ngày cuối tuần và ngày lễ)
• Áp dụng cho thẻ chính và thẻ phụ Visa Platinum, Visa Signature và Visa Infinite được phát hành tại Việt Nam

2. Phân bổ lượt đặt chỗ
• Tổng số 400 món chính được phân bổ cho mỗi tháng


3. Điều kiện áp dụng:
• Thực khách tham gia chương trình phải là chủ thẻ Visa Platinum/Signature/Infinite.
• Chủ thẻ Visa được tặng món chính khi dùng bữa từ 02 người trở lên. Để tránh hiểu nhầm, chủ thẻ Visa Platinum sẽ được tặng một món chính khi dùng bữa từ 02 người trở lên; chủ thẻ Visa Signature hoặc Infinite được tặng 02 món chính khi dùng bữa từ 02 người trở lên.

Số lượng thực khách

Số món chính được tặng

2 chủ thẻ Visa Platinum

01

1 chủ thẻ Visa Platinum + 1 hoặc nhiều khách

01

2 chủ thẻ Visa Infinite

02

1 chủ thẻ Visa Infinite + 1 hoặc nhiều khách

02

 

• Chủ thẻ được tặng món chính khi sử dụng thêm món ăn hoặc thức uống khác (ví dụ món khai vị, món tráng miệng, đồ uống…) và thanh toán bằng thẻ Visa. Để tránh hiểu nhầm, chủ thẻ sẽ không được tặng món chính nếu không sử dụng thêm bất kỳ món ăn hoặc thức uống nào khác.
• Chủ thẻ có thể đặt bàn khi đã hoàn tất lần đặt bàn trước.
• Để bảo đảm quyền lợi, chủ thẻ cần mang theo thẻ Visa được sử dụng để đặt bàn và nhà hàng sẽ kiểm tra thông tin thẻ trước khi tiến hành thanh toán.

4. Yêu cầu về thời gian đặt giữ chỗ:
• Việc đặt chỗ được thực hiện trước 01 ngày

5. Các bước giao dịch đặt bàn
• Việc đặt bàn phải được thực hiện qua hotline cuả chương trình. Viêc chấp nhận hoặc thay đổi thông tin đặt bàn phụ thuộc vào tình trạng và khả năng phục vụ của nhà hàng.
• Chương trình này không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác tại nhà hàng.
• Chương trình này sẽ không xử lý các yêu cầu đặt bàn mà khách hàng đã đặt trước trực tiếp với nhà hàng.

6. Phí và Lệ phí:
• Chủ thẻ Visa Signature hoặc Infinite được tặng 02 món chính khi dùng bữa từ 02 người trở lên
• Chủ thẻ Visa Platinum sẽ được tặng một món chính khi dùng bữa từ 02 người trở lên;
• Tất cả chi phí khác khi dùng bữa tại nhà hàng phải được thanh toán bằng thẻ Visa
• Đối với các giao dịch đặt bàn không được đáp ứng do hết số lượng giới hạn, Aspire Lifestyle sẽ hỗ trợ chủ thẻ đặt bàn và hưởng ưu đãi tốt nhất tại nhà hàng (ví dụ tặng thêm món tráng miện, đồ uống, giảm giá trên hóa đơn…)

7. Hủy dặt bàn, Vắng mặt và Thay đổi đặt bàn:
Việc hủy đặt bàn hay không đến nhà hàng theo ngày giờ đã được xác nhận sẽ chịu các khoản phí (các khoản phí sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản thẻ) như sau:
• Có thể hủy miễn phí trước 2 tiếng trước giờ đã được xác nhận.
• Việc hủy trong vòng 2 tiếng trước giờ đã được xác nhận hoặc không đến nhà hàng theo ngày giờ đã được xác nhận sẽ được tính thành một lần sử dụng trong tháng.
• Đối với việc đặt bàn đã được xác nhận, chủ thẻ có thể thay đổi giờ đến dùng bữa hai lần miễn phí. Khách có thể thay đổi ngày/giờ đến dùng bữa hoặc/và thay đổi nhà hàng nếu việc thay đổi được thực hiện trước 2 tiếng so với giờ đã được xác nhận. Nếu chủ thẻ vẫn không thể đến dùng bữa tại nhà hàng sau hai lần thay đổi, việc đặt bàn của chủ thẻ sẽ được xem như một lần sử dụng.
• Thay đổi nhà hàng trong vòng 2 tiếng so với giờ đã được xác nhận sẽ được xem là hủy bàn đã đặt và vì vậy, sẽ được tính thành một lần sử dụng căn cứ trên ngày đặt.

Bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến việc đặt bàn vui lòng liên hệ trực tiếp Aspire Lifestyle thông qua chương trình Visa Vietnam Premium Dining. Số tổng đài: 028 3824 0515 hoặc email đến visadining@aspirelifestyles.com

Các ý kiến góp ý, khiếu nại sẽ được phản ánh trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ.

Ưu đãi được thể hiện theo thông tin cung cấp bởi nhà cung cấp. Bất cứ khiếu nại và tranh chấp nào phát sinh từ việc mua hoặc định mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ theo ưu đãi này (“Khiếu nại”) sẽ được giải quyết trực tiếp giữa chủ thẻ và nhà cung cấp. Chủ thẻ Visa sẽ không thực hiện khiếu nại đối với Visa

Để tránh hiểu nhầm, trong khi Visa tạo điều kiện để chủ thẻ được hưởng ưu đãi này, đơn vị chấp nhận thẻ là nhà cung cấp toàn bộ hàng hóa và/hoặc dịch vụ cho ưu đãi này. Vì vậy, chủ thẻ hiểu và chấp nhận rằng việc mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ theo ưu đãi này sẽ hình thành hợp đồng giữa bản thân chủ thẻ và nhà cung cấp và Visa không tham gia vào hợp đồng này

Bằng việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng hàng hóa và dịch vụ theo Ưu đãi này, chủ thẻ hiểu và chấp nhận rằng Visa sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ tổn thất, mất mát, chi phí hay khiếu nại (gián tiếp hoặc trực tiếp) liên quan thương tích, tử vong, sai lệch thông tin, tổn thất hoặc mất mát phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng ưu đãi hoặc hàng hóa và/hoặc dịch vụ cung cấp dưới ưu đãi này

 

Trung tâm thẻ BIDV
Tầng 12 - Tháp A Vincom - 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: cardsupport@bidv.com.vn
Điện thoại: 024.222 00588